Pages

Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Lưu ý khi sử dụng quạt công nghiệp thông gió

    Quạt công nghiệp là vật dụng không hề xa lạ với chúng ta, đi đâu cũng dễ dàng bắt gặp thế nên ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng ngồi tìm hiểu xem quạt công nghiệp là gì và ứng dụng của nó trong cuộc sống là như thế nào nhé.
Quạt công nghiệp thông gió là sản phẩm chúng ta vẫn hay dùng trong các nhà máy nhà xưởng thậm chí là ở cả những khu vực chăn nuôi nữa. Lắp đặt bên ngoài phân xưởng giúp loại bỏ các khí nặng mùi. Quạt thông gió nhà xưởng giá rẻ thường được sử dụng trong các nhà máy nhiệt luyện, nhà máy đúc, nhà máy nhựa, các công ty may mặc, nhà máy mạ điện, nhà máy hóa chất.
quat-cong-nghiep-thong-gio-lam-mat-cong-nghiep.jpg
Quạt công nghiệp sử dụng cùng các tấm làm mát giúp cho nhiệt độ phòng giảm xuống từ 8 – 10 độ nhưng độ ẩm trong không khí vẫn được đảm bảo cũng như việ không khí vẫn lưu chuyển một cách liên tục, giúp cho bầu không khí vừa mát mẻ vừa trong lành. Sản phẩm này đặc biệt thích hợp cho các nhà máy sản xuất bông hay sợi dệt hóa học vì độ ẩm trong không khí được duy trì giúp cho chất lượng sản phẩm sẽ được đảm bảo hơn, ngoài ra chức năng lọc khí bụi bẩn và khí nặng mùi ra khỏi xưởng làm việc giúp cho việc hô hấp của công nhân làm việc trực tiếp ở nhà máy sẽ thoải mái hơn tránh các bệnh nghề nghiệp. Việc sử dụng quạt công nghiệp thông gió ngoài chức năng làm mát và làm sạch không khí thì nó còn có chức năng là đảm bảo cho các thiết bị khác hoạt động một cách ổn định, rất thích hợp với các khu vực kho bảo quản đồ khô.
ung-dung-quat-hut-cong-nghiep-binh-ngan-trong-nha-xuong-1024x576.jpg
Những lợi thế của hệ thống thông gió được kiểm soát và thống nhất. Độ ẩm, mùi và các chất bẩn được loại bỏ liên tục, bất kể điều kiện thời tiết. Chất lượng không khí trong nhà cao được duy trì do sự xâm nhập liên tục của không khí ngoài trời. Hệ thống ống xả của quạt công nghiệp thông gió phù hợp nhất với khí hậu ôn hòa. Quạt công nghiệp thông gió nhà xưởng giá rẻ thực hiện trong quá trình thiết kế và lắp đặt để ngăn chặn được các khí đốt nguy hiểm từ lò sưởi và các thiết bị khí vào nhà.
Hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng quat cong nghiep mỗi dòng quạt đều có những mục đích sử dụng khác nhau và đem lại hiệu quả ở từng môi trường khác nhau. Để nhận thêm tư vấn và đặt mua quạt công nghiệp bạn vui lòng liên hệ Bình Ngân JSC qua hotline 1900 6669


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More