Pages

Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Sơ sánh những ưu nhược điểm của quạt và máy làm mát không khí

    Việc sử dụng máy làm mát không khí đã không còn quá xa lạ với tất cả mọi người. Nhất là vào thời điểm màu hè năm nay thay vì sử dụng điều hòa mọi người lại đổ xô đi mua máy làm mát để phục vụ nhu cầu làm mát cho gia đình.
Bởi những lợi ích vượt trội mà dòng sản phẩm này mang lại dòng sản phẩm máy làm mát đang dần chiếm được niềm tin của mọi người tiêu dùng. Tuy nhiên, để sự dụng máy làm mát một các hiệu quả bạn cũng cần chú ý một số điểm sau
nen-chon-may-lam-mat-phong-ngu-nao-cho-nam-2017.png
Sử dụng máy làm mát không khí  khi đang nhiều mồ hôi
Tuyến mồ hôi giúp bạn cân bằng nhiệt giúp cho da không quá nóng vì thế mà bạn mới đi ra ngoài trời nóng về hay bạn vừa chơi thể thao xong còn ra rất nhiều mồ hôi thì bạn lại dùng quạt thổi thẳng vào người với tốc độ mạnh đây chính là sai lầm rất lớn bởi vì khi bạn vận động mạnh là các mạch máu đang giãn nở, mồ hôi tiết ra nhiều. Gió từ quạt sẽ làm quá trình bài tiết mồ hôi bị ngưng trệ, mạch máu co đột ngột vô cùng nguy hiểm.
Máy làm mát không khí không những làm nhiệt độ phòng giảm từ từ còn có thể cân bằng độ ẩm chính vì thế khi bạn sử dụng máy làm mát không khí khi đang ra nhiều mồ hôi cũng không gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.
Bật quạt ở chế độ cao nhất.
Gió thổi ra ở quạt thực chất không thấp hơn với nhiệt độ không khí ở ngoài là mấy nên khi bạn bật quạt ở tốc độ cao nhất thổi thẳng vào người thì làm cho nhiệt độ bề mặt da giảm, lỗ chân lông bít lại, mồ hôi không thoát được ra ngoài, cơ thể cảm thấy nóng hơn, dẫn đến mệt mỏi, kiệt sức và đau lưng, do vậy, đừng thấy quạt không đủ nóng mà bật quạt số cao nhất. Ngoài ra khi bạn sử dụng quạt trong một thời gian dài thì cánh quạt và lồng quạt sẽ bám nhiều bụi vì thế mà bạn nên vệ sinh chúng một cách thường xuyên và định kỳ để có thể mang lại làn gió mát cho gia đình.
may-lam-mat-dan-dung-symphony.png
Tuy nhiên bạn có thể lựa chọn cho gia đình của mình một chiếc máy làm mát không khí để có thể khắc phục hết tất cả những điểm yếu của quạt thông thường, nhiệt độ của không khí sẽ được giảm xuống từ từ khiến bạn cảm thấy thư giãn và dễ chịu chứ không như việc sử dụng quạt ngoài ra máy làm mát không khí còn giúp cho bạn cân bằng được độ ẩm không khí và tạo thêm các ion âm giúp làm sạch bầu không khí lọc khuẩn lọc bụi.
Để nhận tư vấn và đặt mua máy làm mát không khí bạn vui lòng liên hệ Bình Ngân JSC qua hotline 1900 6669 để được tư cấn tốt nhất.

1 nhận xét:

Cung cấp các loại máy văn phòng, linh kiện thay thế máy in, máy photocopy, máy fax...
Vật tư thay thế máy photocopy: lô ép máy photo ricoh, cụm trống máy photo canon, cụm sấy máy photo xerox, trống máy photo sharp...
Bạn cần gì hãy đến với chúng tôi để được cung cấp những sản phẩm chất lượng cùng nhiều dịch vụ: bảo trì, bảo dưỡng, đổ mực, sửa máy photo toshiba, canon,ricoh, xerox, sharp...với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ đảm bảo mọi thứ là tốt nhất cho quý vị.
Rất hân hạnh được phục vụ.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty cổ phần thiết bị văn phòng AT Việt Nam
Đ/c: 56, ngõ 34, Hoàng Cầu - Hà Nội
Website: atvietnam.net
Tell: 0948.086.088
Email: atvietnam02@gmail.com

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More