Pages

Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Hướng dẫn lắp đặt quạt hút công nghiệp trong nhà

Quạt hút công nghiệp là một giải pháp tối ưu cho những gia đình không có điều kiện lắp máy lạnh vào những ngày hè thời tiết oi bức. Quạt hút công nghiệp giúp không khí nhà bạn trong lành mát mẻ và sạch bụi. Việc lắp đặt quạt hút gió nhanh và dễ dàng hơn lắp máy lạnh rất nhiều, điều này giúp bạn tiết kiệm được chi phí mà vẫn đáp ứng được nhu cầu làm mát của gia đình bạn.
    Nhưng lắp đặt quạt hút gió cần phải đúng cách- kỹ thuật mới đảm bảo được công dụng của nó. Sau đây mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về cách lắp quạt hút gió gắn tường đúng cách.
quạt.jpg
Cách lắp quạt hay hướng lắp rất quan trọng nó một phần làm cho không gian nhà bạn khô thoáng dễ chịu
Để lắp quạt hút công nghiệp đầu tiên là phải căn cứ vào thể tích của phòng và điều kiện sử dụng. Thông thường thì phòng sinh hoạt chung, phòng bếp ... cần lưu thông gió 3-5 lần cho một phút; phòng làm việc, phòng ngủ thì ít hơn.
Để tính lưu thông gió, bạn lấy lưu lượng gió 1 phút chia cho thể tích phòng.
Quạt càng lớn thì có thể chuyển lượng khí lơn hơn. Quạt đường kính 90–110cm sẽ làm mát cho phòng 20.9m2 trong khi quạt 120cm và hơn có thể sử dụng trong các phòng lớn hơn.
Sử dụng nhiều quạt có thể hoạt động tốt trong những phòng dài hơn 5.4m. Loại quạt vừa và nhỏ sẽ làm mát hiệu quả trong vòng bán kính 120-180cm , trong khi các quạt lớn hơn có thể hiệu quả đến 300cm
Cánh càng lớn sẽ làm mát - tại vận tốc nhỏ hơn, một lượng tương đương với loại có cánh nhỏ hơn.
quat-huong-truc-tron-cong-suat-lon-bnf.jpg
Điều này khá quan trọng trong những không gian có nhiều giấy tờ hay những vật dụngcó thể bị tác động xấu bởi gió mạnh. Quạt còn phải phù hợp với nét thẩm mĩ của gian phòng.
Cách lắp quạt hút công nghiệp gắn tường đúng cách.
Lưu ý là vị trí lắp quạt hút gió hoạt động tốt nhất khi cánh khoảng 17.5 đến 22.5cm cách sàn và 25 đến 30cm cách trần.
Quạt hút công nghiệp nên được lắp sao cho cánh không ít hơn 20cm cách trần và 45cm cách tường. Lắp ở vị trí ít lưu thông gió như đối diện cửa ra vào, trong góc phòng để đạt hiệu quả cao nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More