Pages

Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Giải pháp làm mát căn hộ chung cư với máy làm mát không khí.

Đối với một căn hộ chung cư bạn hoàn toàn có thể lắp đặt máy lạnh để làm mát nhưng việc sử dụng máy lạnh quá nhiều sẽ khiến cho căn phòng của bạn trở nên ngột ngạt, khó chịu.. vì vậy mà việc tìm đến với quạt điều hòa chính là giải pháp hoàn hảo cho căn hộ của bạn.

Máy làm mát không khí giải pháp hoàn hảo cho căn hộ chung cư

Trái đất nóng lên điều này cũng tương đương với việc nhiệt độ mùa hè các năm liên tục lập mức kỷ lục mới cao hơn năm ngoái làm cho rất nhiều người luôn có cảm giác khó chịu ngột ngạt, riêng với tôi thì việc ở trong thời tiết quá nóng thì luôn có cảm giác khó thở, thực sự không biết là tôi sẽ như thế nào nếu như ở trong mùa hè này mà không có máy làm mát không khí. Máy làm mát không khí chính là giải pháp hoàn hảo để làm mát cho những ăn hộ chung cư với việc làm mát nhanh hiệu quả mà vẫn tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách tối ưu.

[​IMG]

Khác với điều hòa thì máy làm mát không khí có cơ chế làm mát hoàn toàn khác, thân thiện với tự nhiên và môi trường, hoàn toàn không thải ra các khí nhà kính giống như khi bạn sử dụng điều hòa. Với cơ chế làm mát hoàn toàn tự nhiên bằng hơi nước đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng, cùng với thiết kế đẹp mắt, thời thượng thì quạt điều hòa có thể làm vật trang trí căn phòng vô cùng hoàn hảo. Chính vì vậy mà việc sử dụng quạt điều hòa để thay thế cho các thiết bị làm mát khác cho căn phòng của bạn là một sử lựa chọn hoàn hảo.

Sử dụng loại máy làm mát nào cho căn phòng của bạn

Máy làm mát không khí hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm đa dạng khác nhau chính vì thế mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một chiếc có công suất phù hợp với căn phòng và có thể có những tiện ích tối đa phục vụ cho nhu cầu của bạn. Một trong những sản phẩm được yêu thích nhất đó chính là máy làm mát không khí Symphony - một sản phẩm máy làm mát được nhập khẩu tại Ấn Độ. Có rất nhiều người đã tin tưởng và mua các sản phẩm máy làm mát không khí Symphony và hoàn toàn hài lòng với những gì mà máy làm mát mang lại cho cuộc sống của bạn.

[​IMG]

Máy làm mát không khí có thể giảm nhiệt độ căn phòng của bạn xuống khoảng nhiệt độ đó là 23 26 độ C, đâylà khoảng nhiệt độ phù hợp với đại đa số người tiêu dùng bởi nó mang lại cho người ta cảm giác vô cùng thoải mái khi sử dụng sản phẩm. Vốn dĩ sử dụng máy làm mát không khí đã vô cùng tiết kiệm rồi nhưng hiện nay nó còn được cải thiện và có thêm công nghệ inventer càng làm cho khả năng làm mát trở nên hiệu quả hơn và vẫn vô cùng tiết kiệm, nhất là đối với những không gian sử dụng máy làm mát không khí một cách liên tục trong khoảng thời gian dài.

Những tiện ích của máy làm mát không khí Symphony

Máy làm mát không khí Symphony sử dụng công nghệ làm mát hoàn toàn tự nhiên thân thiện với môi trường sống.

Máy làm mát không khí Symphony có chế độ lọc khí, khử mùi giúp bảo vệ sức khỏe người dùng một cách tối ưu nhất.

Máy làm mát không khí Symphony có thể giảm nhiệt độ trong phòng xuống từ 5 – 10 độ C.

Máy làm mát không khí Symphony có thể sử dụng tốt trong không gian mở.

Máy làm mát không khí Symphony có động cơ quạt gió đảo chiều tự động 4D giúp không khí mát được lưu thông khắp căn phòng.

Máy làm mát không khí Symphony tiết kiệm điện một các tối đa, điện năng tiêu thụ của quạt điều hòa chỉ bằng 1/10 so với máy lạnh.

Còn có rất nhiều chức năng khác nhưng đối với từng này công dụng thì máy làm mát không khí Symphony đã hoàn toàn thuyết phục được người tiêu dùng sử dụng cho căn nhà của họ.

>>>>> Xem thêm: Máy làm mát không khí: https://symphony.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More