Pages

Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Hướng dẫn chọn lựa chọn quạt công nghiệp đúng chuẩn

Nền kinh tế ngày càng phát triển một cách mạnh mẽ các khu công nghiệp ngày càng nhiều chính vì thế việc lựa chọn giải pháp làm mát cho nhà máy, công xưởng được rất nhiều chủ doanh nghiệp quan tâm. Và phương án được lựa chọn nhiều nhất chính là quạt công nghiệp. Vậy nên lựa chọn quạt công nghiệp như thế nào cho đúng chuẩn nhất chúng ta cùng nhau tìm hiểu
quat-huong-truc-tron-cong-suat-lon-bnf.jpg
Chọn quạt đúng công suất
Chẳng riêng quạt công nghiệp mà bất cứ một sản phẩm làm mát nào khi lwuaj chọn điều đầu tiên chúng ta cần quan tâm đó chính là mức công suất. Chẳng hạn với những không gian có diện tích nhỏ thì không nên lựa chọn quạt có công suất lớn vì vừa tiêu hao năng lượng vừa phá vỡ cấu trúc không gian, tốn kém chi phí mua, lắp đặt. Còn những không gian diện tích lớn thì nên lựa chọn quạt thông gió công nghiệp sẽ mang đến công suất lớn và hiệu quả
Chọn quạt đúng kích cỡ
Chúng ta nên sử dụng quạt công nghiệp có kích thước cũng như những công suất phù hợp với diện tích không gian mà chúng ta cần sử dụng. Hầu như các nhà máy đều lắp hệ thống quạt với công suất lớn hơn nhiều so với những ứng dụng cụ thể, từ đó làm giảm hiệu quả sử dụng năng lượng khoảng 1-5%. Tuy nhiên thay vì việc chúng ta sẽ thay thế toàn bộ hệ thống quạt thông gió thì thay vào đó chúng ta sẽ điều chỉnh lại công suất của hệ thống, như thế vừa đảm bảo được công suất và hiệu quả sử dụng mà còn tiết kiệm được mức năng lượng.
2.jpg
Sử dụng dây curoa có hiệu quả cao hơn ( dây có răng)
Dây cu roa là một trong những bộ phận quan trong đóng góp vào quá trình vận hành hê thống quạt công nghiệp trong bất cứ nhà máy nào. Những chiếc dây cu roa chữ V tiêu chuẩn có xu hướng kéo dài, trượt, uốn cong và nén, do đó gây tổn thất hiệu quả năng lượng. Chính vì thế nếu chúng ta sử dụng những chiếc dây cu roa có răng thì hiệu quả vận hành sẽ tốt hơn do độ bám cao hơn rất nhiều.
Qua bài viết trên chúng tôi hi vọng rằng các bạn có thể lựa chọn cho mình được những sản phẩm quạt công nghiệp phù hợp và ưng ý nhất để làm sao có thể tiết kiệm được năng lượng tối đa, ngoài việc phục vụ cho chính doanh nghiệp bằng cách tiết kiệm tiền điện mà nó còn giúp ổn định năng lượng quốc gia.
Để nhận tư vấn và đặt mua quạt công nghiệp bạn vui lòng liên hệ Bình Ngân JSC qua hotline 1900 6669




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More