Pages

Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Tại sao Symphony lại là dòng máy làm mát số 1 thế giới

Máy làm mát Symphony là một trong những máy làm mát số 1 Thế Giới trên thị trường hiện nay bởi vì nó có thể làm mát nhanh, hiệu quả đối với không gian mở và có độ bền cao.
1. Được sản xuất tại Quốc gia có nhiều nhà khoa học nổi tiếng trong việc phát minh ra máy làm mát đầu tiên trên thế giới.
     Mỗi năm Ấn Độ trải qua đợt nóng nghiêm trọng trong mùa hè. Hầu hết các trường hợp tử vong tập trung ở Andhra Pradesh, Telangana, Punjab, Uttar Pradesh, Orissa và Bihar. Hơn 20.000 người đã chết vì các nguyên nhân liên quan đến nhiệt ở Ấn Độ kể từ năm 1990. Trong những năm gần đây, giai đoạn thời tiết nóng khắc nghiệt nhất xảy ra vào năm 1995 khi 1.677 người chết do một loạt các đợt nắng nóng. 793 người cũng thiệt mạng trong năm 2011 trong khi 1.247 chết trong năm 2012 do các nguyên nhân liên quan đến nhiệt. Trong năm 2013, 1.216 người đã thiệt mạng do thời tiết nóng. Con số thương vong vượt mức của năm trước đó nhanh chóng trong năm 2015.
Chính vì những khó khăn tự nhiên ấy là nhưng thách thức mạnh mẽ đến con người nơi đây. Họ không ngừng tìm cách để chống chọi với cái nắng. Người Việt mình có câu: “ Cái khó ló cái khôn”. Quả đúng như vậy… Các nhà khoa học phát minh ra những chiếc máy làm mát để “ Đồng Bào” mình ai cũng có thể mua được và làm mát hiệu quả… giúp họ vượt qua mùa nắng nóng một cách dễ dàng nhất.
2. Những tính năng ưu Việt của máy làm mát Symphony.
    
     Được cấu thành từ chất liệu nhựa nguyên sinh, là loại nhựa tốt nhất hiện nay, có độ đàn hồi lớn, chịu được cong vênh và áp lực. Thành phẩm của nhựa nguyên sinh có thẩm mỹ khá cao do bề mặt bóng, mịn và màu sắc tươi sáng.
     Máy làm mát Symphony đang sử dụng công nghệ IPURE vượt trội giúp loại bỏ các chất gây dị ứng, có tác dụng hỗ trợ tốt cho sức khỏe người bị bệnh xoang, viêm mũi… dễ bị dị ứng bởi các tác nhân gây dị ứng trong môi trường. Hầu hết các loại máy làm mát hiện nay trên thị trường đang không sử dụng công nghệ này.
Máy làm mát bằng hơi nước làm mát không khí trên cơ chế trao đổi nhiệt giữa khí nóng và nước tại giàn lạnh làm mát và tấm Cooling pad nên hết sức an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường. Làm mát bằng hơi nước nhưng không phun sương- Không gây ẩm mốc nên bạn có thể yên tâm sử dụng trong mọi không gian của Gia Đình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More