Pages

Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Lưu ý khi lắp đặt quạt công nghiệp hút gió

       
Hiện nay có rất nhiều gia đình lựa chọn loại quạt công nghiệp hút gió gắn tường làm giải pháp cho gia đình trong mùa nóng. Quạt  hít gió gắn tường giúp không khí trong gia đình bạn trở nên trong lành, mát mẻ và sạch mọi bụi bẩn trong nhà. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lắp đặt quạt hút gió gắn tường để đạt hiệu quả tối ưu nhất.
hinh-anh-thuc-te-quat-thong-gio-gan-tuong-01.jpg
  • Đảm bảo độ bền cao do được chế tạo bằng nhựa ABS hoặc PP

  • Kiểu dáng phong phú

  • Động cơ bền

  • Trọng lượng nhẹ, quạt gió mạnh,độ ồn thấp

  • Giúp thoáng khí và bảo vệ môi trường

Khi lựa chọn quạt công nghiệp hút gió trong gia đình bạn cần lưu ý một số điều cơ bản sau
Đầu đầu tiên bạn cần quan tâm chính là thể tích căn phòng mình cần lắp đặt. Đối với những phòng lớn như: phòng khách hay phòng bếp cần lưu thông số với tần suất lớn khoảng 5 lần/p. Còn đối với phòng ngủ thì phòng tắm thì tần suất sẽ nhỏ hơn. Với những khôn gian rộng như văn phòng công ty hay nhà xưởng bạn nên dùng nhiều quạt hút gió để mang lại hiệu quả tốt nhất.
hinh-anh-thuc-te-quat-am-tran-noi-ong-01.jpg
Quạt hút gió thường có 2 lại quạt âm trần và loại quạt gắn tường và được thiết kế 2 loại: Có màn che và không có màn che. Loại có màn che sẽ giúp bạn ngăn được các loại côn trung chui theo đường ông, tuy nhiên nó cũng sẽ làm giảm lưu lượng gió vào trong phòng. Chính vì thế khi thi công lắp đặt quạt công nghiệp bạn cần lưu ý đặc điểm này để tránh tình trạng không đủ gió vào trong phòng. Trường hợp bạn muốn sử dụng loại có màn che thì tốt nhất nên lắp thêm 1 quạt để đảm bảo đủ gió vào phòng.
    Đây là một trong những sản phẩm thông dụng và nhận được nhiều sự ưu tiên của khách hàng bởi những lợi ích tuyệt với mà nó mang lại như: hiệu quả hút và thông gió cao, lắp đặt đơn giản và vận hành đế. Sản phảm có tuổi thọ cao thường được dùng nhiều trong các công xưởng sản xuất như:
  • Xưởng may mặc, da giày, xưởng dệt.
  • Gia công các loại mà nhu cầu thông gió tự nhiên không đáp ứng được.
  • Mô hình trang trại chăn nuôi công nghiệp : Trang trại chăn nuôi heo, trang trại gà…
  • Mô hình nhà kính, nhà lồng
           
Để nhận thêm tư vấn về quat cong nghiep hút gió bạn liên hệ Bình Ngân JSC hoặc hotline 0919.75.95.95/ 0912.88.76.77
>>>>> Xem thêm: máy làm mát

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More