Pages

Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Pep Guradiola bật mí cầu thủ đáng sợ nhất của Monaco

Trước trận lượt đi vòng 1/8 Champions League tại Etihad đêm nay, HLV Pep Guardiola của Man City cho biết cầu thủ của Monaco khiến ông lo ngại nhất.
Tin tức: tennis hôm nay
Radamel Falcao từng cộng Monaco đánh bại Tottenham cả hai lượt trận tại vòng bảng mùa này
Đêm nay, HLV Pep Guardiola sẽ bước vào trận knock-out trước tiên cùng Man City tại Champions League. Đối thủ của đội chủ sân Etihad là CLB Monaco - đội bóng đang mang hàng công mạnh nhất 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu và đang độc chiếm ngôi đầu ở Ligue 1. với kinh nghiệm của mình, cựu HLV Barca và Bayern tỏ ra thận trọng trước đối thủ, và ông cho rằng đội bóng Công quốc đang mang một "sát thủ" mà mọi hàng phòng thủ đều e sợ, ngừng thi côngĐây là Radamel Falcao.
Phát biểu trong buổi họp báo, Pep Guradiola cho biết: "Falcao thuộc số những trung phong rất hiểm nguy của Monaco. Anh đấy từng là 1 sát thủ tại Atletico Madrid, cho tới khi dính chấn thương. Nhưng giờ đây sự tự tín đã trở lại đã trở lại mang tiền đạo này"

"Lối chơi của Monaco tỏ ra rất phù hợp với cá tính của Falcao. Họ tấn công trực diện và đây là điều cần thiết cho sự hồi sinh của anh đó. Trong mắt tôi, Falcao luôn là một trung phong đẳng cấp, và đương nhiên là tôi rất mừng lúc thấy anh đấy tỏa sáng trở lại. Nhưng đích thực, chậm triển khai cũng là điều khiến cho tôi lo ngại ở cuộc đấu đêm nay", HLV của Man City san sẻ.
Ngoài Falcao, HLV Pep Guardiola cũng yêu cầu những học sinh để tâm tới Germain, Thomas Lemar và Bernardo Silva. trong khi chậm triển khai, ngôi sao trẻ đang là "hiện tượng" ở đội bóng Công quốc và được mệnh danh là "Thierry Henry mới" Kylian Mbappe Lottin lại ko được chiến lược gia người Tây Ban Nha kể đến.
Radamel Falcao từng đối đầu có John Stones tại Premier League

Chắc hẳn Man City hay người hâm mộ trác tuyệt Anh không xa lạ gì Radamel Falcao. trung phong người Colombia này từng mang 2 mùa giải thi đấu ở Premier League theo dạng cho mượn tại Man Utd và Chelsea, nhưng gây thất vẳng do thường xuyên dính chân thương và tỏ ra không liên quan sở hữu lối chơi ở Anh.
ngoài ra, lúc trở lại Monaco, Radamel Falcao lại đang trở nên trụ cột nơi hàng công của đội bóng này. Mùa này, Falcao đã ghi 16 bàn thắng tại Ligue một, và hai bàn tại Champions League. Tính trên mọi mặt trận, số bàn thắng của cựu trung phong Atletico Madrid hiện đang là 20 bàn.
Rạng sáng mai (giờ Việt Nam), Man City sẽ mang trận tiếp đón AS Monaco trên sân nhà Etihad ở lượt đi vòng 1/8 Champions League và 2 đội sẽ thi đấu trận lượt về trên sân Louis II vào ngày 16/3.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More